Peugeot 504 505 Mazda 3 Mitsubishi Pajero 2001
Sunday, February 3, 2013
4sfe ปลั็กหัวเทียน ตัวเก่าจะกลมนูน ตัวใหม่จะเหลี่ยมแบน
เครื่องยนต์ตรงรุ่นของ ST171
ที่ใช้ 3S-F, 3S-FE, 4S-FE
เฟืองท้ายจะแยกห้อง คนละส่วนกับห้องเกียร์ครับ
ส่วนเครื่องที่ใหม่กว่า เช่นเครื่อง 3S-FE ท้ายโด่ง จะไม่แยกแล้วครับ
สังเกตุง่าย ๆ ก็ตรงปลั็กหัวเทียน
ตัวเก่าจะกลมนูน ตัวใหม่จะเหลี่ยมแบน
No comments:
Post a Comment
Newer Post
Older Post
Home
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment